Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Mẫu thiết kế nội thất phòng cho trẻ theo phong cách hiện đại

Đôi vợ chồng này đã mường tượng được phần nào kế hoạch tu chỉnh lại ngôi nhà sau lúc chuyển đến đây sinh sống. Họ vừa chào đón con gái đầu lòng và liền muốn cải tạo lại ko gian phòng ngủ để hợp hơn với em bé. Vài năm tới, cô bé sẽ cùng chia sẻ căn phòng này sở hữu em mình.


Một bức tường mới được bổ sung vào ko gian toàn bộ đơn sắc của thiết kế nội thất chung cư đương đại này, bổ sung thêm màu sắc và hoa văn. Màu làm mềm không gian và bức tường làm cho dịu âm điệu của căn phòng. khi đôi vợ chồng mua nhà có 2 phòng ngủ, về căn bản họ đã sang sửa lại và biến nó thành không gian 1 phòng ngủ. đa dạng cửa ra vào được chiếc bỏ giúp tạo nên không gian mở. Tấm thảm màu be nhạt hoàn toàn thích hợp mang không gian.
thiet ke noi that chung cu
Lúc cô con gái trang bị 2 đã sẵn sàng để ngủ riêng, người chồng sẽ biến phòng ngủ trang bị 2, vốn dùng làm cho kho quay trở lại khiến cho phòng ngủ. Nhà thiết kế biệt thự bổ sung thêm một bức tường và cửa ra vào để giảm bớt tiếng ồn và tạo ra 1 không gian yên ổn tĩnh. Đồng thời, anh ta tích hòa hợp thêm 2 loại tủ lớn vào bức tường và tạo nên không gian lưu trữ lớn cho căn phòng. Người chồng muốn ko gian thực sự vô tư dành cho những đứa trẻ. Bằng bí quyết này, chúng có thể thoả thích chứa đồ chơi và quần áo.
 
Màu ghi, màu be và màu đen được sử dụng trong xây dựng bức tường của căn phòng này, có sắc độ màu chuyển dần sáng tối lúc hướng đến trung tâm của ngôi nhà. Họa tiết hình tam giác màu cam và vàng nhấn mạnh tông màu trung tính. Cửa trượt mới được bài trí thêm giúp giảm âm thanh vào căn phòng. ko gian phòng sẽ là nơi bọn trẻ cùng phát triển và san sẻ thời thơ ấu bên nhau.
 thiet ke noi that biet thu
Những mảng miếng hình tam giác được gắn vào tường cho phép người sử dụng có thể dễ dàng thay thế và tái sử dụng chúng. Điều này giúp chủ nhà thuân tiện hơn trong việc trang trí và đổi thay dần theo thời gian. Bức tường này có hiệu quả cách âm Bên cạnh việc trang trí. Vào ban đêm, vợ chồng chủ nhà vẫn sở hữu thể ở trong phòng khách nói chuyện, ăn tối mà ko lo lắng bọn trẻ sẽ tỉnh giấc. Căn phòng tiếp tục được nâng cấp để chào đón cô con gái thiết bị 2. Thách thức lớn nhất là tạo ra một ko gian phù hợp với cả 2 đứa trẻ vì chúng sẽ cùng san sớt căn phòng này cho tới năm 18 tuổi.
thiet ke noi that phong tre em
Cải tạo và thi công không gian phòng cho trẻ theo phong cách cao cấp
Đôi vợ chồng này đã tưởng tượng được phần nào kế hoạch tu sửa lại ngôi căn hộ sau lúc chuyển tới đây sum họp. Họ vừa chào đón con gái đầu lòng và liền muốn cải tạo lại ko gian phòng ngủ để phù hợp hơn có em bé. Vài năm tới, cô bé sẽ cùng san sớt căn phòng này với em mình.
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét