Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Tư vấn nội thất phòng tắm Home City Trung Kính tân cổ điển

Phòng tắm theo phong cách Tudor của gia đình này đã quá xuống cấp và mong muốn của gia chủ là mang được một không gian có phong cách chiết trung vui nhộn có sự ảnh hưởng của lối cổ điển.

gia chủ có hẳn 1 cuốn sách sưu tập những bức ảnh và ý tưởng về phong cách cô đó muốn, giúp căn hộ xây dựng cảm nhận được. gia chủ thích một không gian mẫu thiết kế căn hộ Home City Trung Kính tân cổ điển sạch và trắng, với phong cách Shabby Chic kết phù hợp thêm những nét đương đại hơn và điểm thêm một số chi tiết phong cách chiết trung. Kết quả là một ko gian phòng tắm hoàn toàn thích hợp sở hữu kien truc của ngôi căn hộ, như thể nó vẫn luôn hiện diện ở ấy.
 thiet ke noi that chung cu
Một dòng tủ lớn mang đậm chất chiết trung mà gia chủ mong muốn. Người vợ tìm thấy loại tủ này trên mạng và đã đặt sắm nó. căn hộ xây dựng bổ sung thêm chiết bồn rửa bằng sứ và thêm vài ngăn để mỹ phẩm và vật dụng vệ sinh khác. cái bồn rửa được xếp đặt khá hòa hợp lý, kết phù hợp với vòi nước nickel đánh bóng tạo nên nét tương phản cao cấp cho các mảnh đồ cổ.
 
cái sườn gỗ màu đen mạ vàng điểm thêm kết cấu và vẻ đẹp cổ điển. chủ nhà siêu tôn trọng phong cách kien truc của ngôi nhà và muốn ko gian phòng tắm phần nào xác định rõ điều đấy. Thông qua tấm gương, bạn sở hữu thể nhìn thấy bộ đèn chùm pha lê thanh lịch, 2 loại đèn tường cổ điển phân phối ánh sáng để gia chủ dễ dàng điểm trang, trong khi bộ đèn trần chiếu sáng khu vực tắm. Đèn chùm, rèm cửa bằng ren và mẫu bồn đậm chất Shabby Chic.
 
TRƯỚC: Phòng tắm được cải tạo lần cuối vào năm 1990. không với cabin tắm, bồn tắm hay bị rỉ nước và thấm xuống sàn. Đôi vợ chồng gia chủ ko bao giờ dùng nó. ngoài ra họ quyết định chuyển phòng ngủ lên trên và xây dựng lại phòng tắm này. căn hộ Thiết kế hiểu rằng khá là khó khăn khi với thể định hướng cải tạo không gian phòng tắm này.
 thiết kế nội thất chung cư
SAU: Người chồng thực sự tương đối cao bắt buộc nhà Thiết kế bắt buộc đặt phòng tắm ở đây. Thêm một cánh cửa sẽ làm cho ko gian với vẻ ngột ngạt nên cô ấy đã thay bằng cửa thủy tinh chịu lực. Một băng ghế ngồi tắm được làm phía dưới mái chéo. Gạch men ốp tường theo dạng đường ray, kết thích hợp cùng vữa màu xám khiến cho không gian không mang quá rộng rãi màu trắng. Bạn muốn tham khảo dự án : thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình tân cổ điển

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét